DMCA.com Protection Status

My Instagram

Buffet sân thượng – Nhà hàng buffet trên cao có ưu đãi hot

Tận hưởng những phần buffet hấp dẫn: buffet hải sản tươi ngon, buffet chay thanh mát … trong không gian lung linh, thoáng đãng tại nhà hàng buffet sân thượng view toàn Sài Gòn. Đặc biệt nhận ưu đãi hấp dẫn lên tới 22% khi đặt bàn trực tuyến qua PasGo.

Buffet sân thượng – Nhà hàng buffet trên cao có ưu đãi hot 1

Khám phá ngay danh sách nhà hàng buffet sân thượng tại TpHCM nào!


Buffet sân thượng hải sản cao cấp tại The LOG Restaurant

Lấy cảm hứng từ hình ảnh “căn nhà gỗ trên cao”, nhà hàng The LOG mang đến không gian độc nhất vô nhị ở Sài Gòn. Không gian mở độc đáo, được bao trùm hoàn toàn bằng gỗ và cây xanh như bỏ qua hết xô bồ, vội vã của cuộc sống.

Đặc biệt, thực đơn hải sản cao cấp vô cùng hấp dẫn: tôm hùm, tôm càng, cua, tôm sú, ghẹ, sò mai, chân cua tuyết, ngao hai cồi, sò mai, sò dẹo … hay các nguyên liệu hảo hạng khác như bò Wellington, tôm hùm, thịt cừu … cùng các loại rượu vang đẳng cấp, được lựa chọn cẩn thận, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những giây phút trọn vẹn nhất. 

Khám phá thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng The LOG Restaurant

Buffet sân thượng – Nhà hàng buffet trên cao có ưu đãi hot 2

Buffet sân thượng – Nhà hàng buffet trên cao có ưu đãi hot 3

Buffet sân thượng – Nhà hàng buffet trên cao có ưu đãi hot 4

Buffet sân thượng chay thanh đạm tại Buffet Chay SEN

Nhà hàng Buffet chay SEN tại Capella Gallery Hall mang đến thực đơn buffet chay với hơn 60 món, trong không gian sân thượng của Capella Gallery Hall với tầm nhìn toàn cảnh thành phố.

Thưởng thức thực đơn buffet sân thượng chay đa dạng: Cơm chiên dừa Capella, Bánh xèo cuộn rau cải non, Pizza cuộn, Chocolate Truffle, Lẩu nấm Nhật, Lẩu Thái Lan, Đậu hủ Hongkong chay, Mì xào Singapore chay, Chả giò trái cây, Hến xào hương vị Huế … được chế biến từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, ngắm Sài Gòn lung linh hoa lệ là một trải nghiệm thú vị.

Khám phá thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng Buffet Chay SEN

Buffet sân thượng – Nhà hàng buffet trên cao có ưu đãi hot 6

Buffet sân thượng – Nhà hàng buffet trên cao có ưu đãi hot 7

Buffet sân thượng 4 sao tại Buffet Khách Sạn Hương Sen

Tự hào là thương hiệu đón nhận huân chương lao động hạng nhất nhà hàng Buffet Khách Sạn Hương Sen luôn nhận được sự yêu thích của khách trong và ngoài nước.

Với thực đơn buffet hơn 50 món sẽ cho bạn sẽ đi hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Từ hải sản tươi ngon: ốc mỡ, sò lông, nghêu, sò huyết, tôm sú, bạch tuộc cho đến các loại đồng quê: chim cút, ếch, heo rừng…  đều được chế biến tỷ mỉ, tươi ngon, hương vị không đâu có được.

Đặc biệt với không gian sân thượng lung linh, thoáng mát, cho bạn những phút giây thư thái, thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng.

Khám phá thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng Buffet Khách Sạn Hương Sen

Buffet sân thượng – Nhà hàng buffet trên cao có ưu đãi hot 8

Buffet sân thượng – Nhà hàng buffet trên cao có ưu đãi hot 9

Khám phá thêm hàng nghìn nhà hàng buffet ngon, địa chỉ ăn buffet hấp dẫn tại TpHCM, để lựa chọn được địa điểm ăn uống lý tưởng nhé ạ!

Đừng quên đặt bàn trực tuyến qua PasGo để nhận những ưu đãi ănuống hấp dẫn lên tới 50%!

Mạng lưới hơn 1000 nhà hàng ngon, bộ sưu tập nhà hàng ngon tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Đặt bàn trực tuyến nhận ưu đãi hấp dẫn lên tới 90%.

Hotline tư vấn đặt bàn trực tuyến nhà hàng (+84) 19006005
---------

PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon

Đặt bàn trực tuyến – nhận kèm ưu đãi

Tổng đài Tư vấn - Đặt bàn: 19006005



Link tải App: iOS | Android

No comments