DMCA.com Protection Status

My Instagram

Quán ăn sân vườn ngon đẹp tại Quận 10 – Ưu đãi hấp dẫn


Tại Quận 10 nếu bạn muốn tìm nhà hàng quán ăn sân vườn ngon đẹp, thoáng mát thì có thể tham khảo danh sách này nhé! Không gian sân vườn lãng mạn tại Đông Hồ Eden, chút bụi bặm tại Cột điện hay đậm chất miền quê với Phi Phố Biển … cùng thực đơn đa dạng và ưu đãi hấp dẫn lên tới 50% chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng

Quán ăn sân vườn ngon đẹp tại Quận 10 – Ưu đãi hấp dẫn 1

Khám phá top quán ăn sân vườn ngon đẹp tại Quận 10 nào!


Không gian sân vườn lãng mạn tại nhà hàng Đông Hồ Eden – Cao Thắng

Nằm con đường ẩm thực Cao Thắng, nhà hàng Đông Hồ Eden là điểm đến quen thuộc của các tín đồ đam mê ẩm thực. Không gian sân vườn không gian xanh rộng lớn với hàng cây cổ thụ cao lớn, hòn non bộ tĩnh lặng, cây cầu gỗ nhỏ bắc ngang qua dòng nước êm đềm hay chòi nhỏ nghiêng nghiêng giữa vườn cây xanh mướt ... mang đến không khí nhẹ nhàng, nên thơ tựa như chốn bồng lai tiên cảnh giữa Sài Gòn phố tấp nập.

Hãy để niềm say mê ẩm thực của bạn được thăng hoa với bữa tiệc ẩm thực Việt truyền thống thanh đạm, nhẹ nhàng mà rực rỡ, hút mắt. Giò heo nướng lu, Tôm hùm nướng sốt bơ chanh dây, Gà nướng, Gỏi bò cà pháo, Chả cá Đông Hồ, Bò nướng đá, Cá nấu lẩu mang chua, Cơm chiên cá mặn…. những món Việt bình dị, nhưng có một sức hút diệu kì.

Khám phá thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng Đông Hồ Eden – Cao Thắng để có phút giây thăng hoa trong không gian quán ăn sân vườn lãng mạn.

Quán ăn sân vườn ngon đẹp tại Quận 10 – Ưu đãi hấp dẫn 2

Quán ăn sân vườn ngon đẹp tại Quận 10 – Ưu đãi hấp dẫn 3

 Quán ăn sân vườn đậm chất thôn quê tại nhà hàng Phi Phố Biển

Góc ẩm thực mang hơi thở truyền thống với bụi chuối dân giã, những chòi lợp bằng lá dừa khô mộc mạc hay dãy lan can quây vòng làm từ tre thân thuộc. Những hàng cây xanh mát, những chòi lá mát rượi đan cài tạo nên không gian thanh bình, yên ả, say đắm lòng người.

Ngoài ra, ở quán ăn sân vườn đậm chất thôn quê này còn là thiên đường hải sản. Bạn sẽ được trải nghiệm thực đơn hải sản tươi ngon, quý hiếm từ vùng biển Nha Trang, Phan Thiết, Côn Đảo và Phú Quốc. Tôm mũ ni nướng bơ tỏi; Ghẹ quay me; Cá hồi muối kiểu Nga; Lẩu cá giòn măng chua; Lẩu Phi Phố Biển … không thể chối từ

Khám phá thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng Phi Phố Biển– Lê Hồng Phong


Quán ăn sân vườn ngon đẹp tại Quận 10 – Ưu đãi hấp dẫn 5

Buffet Á – Âu trong không gian sân vườn thanh mát tại Dê Thủy Tạ

Từ những món đặc sản rừng núi: Baba nấu chuối, Giò heo nướng xôi chiên … đến các món hải sản mặn mòi vị biển khơi như Cá chẽm xốt bơ chanh, Cá tuyết đại dương… tại nhà hàng Dê Thủy Tạ sẽ khiến phải ngẩn ngơ mà say đắm.

Đừng bỏ qua Bò Mỹ sốt nấm rừng thơm lừng nếu bạn muốn trải nghiệm món Âu tinh tế nhé! Phần thịt bò mềm mượt kết hợp hoàn hảo với sốt nấm thanh mát, đậm đà sẽ khó có lời giải đáp

Khám phá thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng Dê Thủy Tạ

Quán ăn sân vườn ngon đẹp tại Quận 10 – Ưu đãi hấp dẫn 6

Quán ăn sân vườn ngon đẹp tại Quận 10 – Ưu đãi hấp dẫn 7

Quán ăn sân vườn bụi bặm tại nhà hàng Cột Điện

Một không gian có phần phóng khoáng, trẻ trung, pha chút bụi bặm. Bạn sẽ như lạc vào một khu vườn với biết bao nhiêu loại cây xanh phủ khắp không gian.

Không quá cầu kỳ kiểu cách, chỉ là những bộ bàn ghế gỗ giản đơn, những hàng rào ngăn cách đơn giản, hàng cây xanh mát tạo nên không gian thoáng đãng thoải mái cho những buổi tụ họp.

Tủy bò đút lò, Đùi heo muối cột điện, Sườn heo quay lu – bánh bao, Đùi bê sốt tiêu đen, Hàu Pháp sốt rượu sake, Lẩu cua đồng bắp bò, Xôi cua, Miến xào lươn… kết hợp cùng những ly bia mát lạnh sẽ là gợi ý tuyệt vời cho những ngày nắng nóng.

Khám phá thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng Cột Điện Kitchen – Đồng Nai

Quán ăn sân vườn ngon đẹp tại Quận 10 – Ưu đãi hấp dẫn 7

Quán ăn sân vườn ngon đẹp tại Quận 10 – Ưu đãi hấp dẫn 8

Thưởng thức lẩu nướng hải sản trong không gian thoáng đãng tại Xiên Khè

Không bị bó hẹp trong 4 bức tường, nhà hàng Xiên Khè thu hút bởi không gian mở kết hợp với cây xanh, những bộ bàn ghế ăn được bài trí gọn gàng.

Ngoài ra thực đơn lẩu nướng hải sản tươi ngon là điều bạn không thể bỏ qua. Tứ quý khè, Tôm tê tái, Mực hấp hà, Cua sốt tiêu đen, Sò huyết lè lưỡi, Tôm nướng muối ớt, Cá chiên nướng, Lẩu cung đình, Lẩu cua đồng Hải Sản …

Đến nhà hàng Xiên Khè – Đồng Nai để khám phá những món hải sản tươi ngon, trong không gian sân vườn thoáng mát với ưu đãi hấp dẫn nhé!

Thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng Xiên Khè – Đồng Nai.

Quán ăn sân vườn ngon đẹp tại Quận 10 – Ưu đãi hấp dẫn 9

Quán ăn sân vườn ngon đẹp tại Quận 10 – Ưu đãi hấp dẫn 10

Trên đây là những gợi ý về nhà hàng quan ăn sân vườn rộng rãi, thoáng mát, với thực đơn đa dạng cùng ưu đãi hấp dẫn lên tới 50% tại Quận 10.

Bạn có thể tham khảo thêm nhà hàng buffet sân thượng trên cao view toàn Sài Gòn để lựa chọn những địa điểm ăn uống lý tưởng nhé!

Đừng quên đặt bàn qua PasGo để nhận những ưu đãi ăn uống hấp dẫn nhé ạ!

Mạng lưới hơn 1000 nhà hàng uy tín, bộ sưu tập nhà hàng ngon tại TpHCM, Hà Nội, Đà Nẵng. Đặt bàn trực tuyến, đặt chỗ online nhận ưu đãi hấp dẫn lên tới 50%

Hotline tư vấn đặt chỗ nhà hàng trực tuyến (+84) 19006005.

---------

PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon

Đặt bàn trực tuyến – nhận kèm ưu đãi

Tổng đài Tư vấn - Đặt bàn: 19006005



Link tải App: iOS | Android

No comments