DMCA.com Protection Status

My Instagram

Nhà hàng Bít Tết ngon – Địa chỉ ăn Beefsteak hấp dẫn có ưu đãi hot

Top nhà hàng Bít Tết ngon tại TpHCM - Địa chỉ ăn Beefsteak hấp dẫn dành cho những người sành ăn, yêu thích ẩm thực Châu Âu. Đặc trưng của phần bít tết chuẩn là những miếng thịt thăn cắt lát mỏng, phẳng, được nướng và chiên hơi tái, khi ướp chỉ với muối, tiêu và dầu ô liu, thưởng thức cùng những ly rượu vang nhập khẩu nổi tiếng.

Nhà hàng Bít Tết ngon – Địa chỉ ăn Beefsteak hấp dẫn có ưu đãi hot 1



Cùng khám phá nhà hàng bít tết ngon, có ưu đãi hot tại TpHCM


Bít tết ngon ngàn sao tại nhà hàng AGA Steak House

Tọa lạc tại lầu 6, tòa nhà 72/24 Phan Đăng Lưu, Phường 5, Quận Phú Nhuận là một nhà hàng rooftop rất đẹp và được nhiều người yêu thích. Với kiến trúc toàn bằng gỗ và cây xanh, cùng view ngắm Sài Gòn lung linh, đây là địa điểm thư giãn của rất nhiều người.

Đặc biệt, thực đơn bò bít tết cũng vô cùng hoàn hảo, đẳng cấp: Bò AGA Steak House, Bò T – Bone, Bò phi lê bít tết, Sườn heo BBQ, Cá hồi sốt chanh dây/mù tạt … thưởng thức cùng những ly rượu vang đỏ nồng đậm: rượu vang Pháp, rượu vang Chile vô cùng hấp dẫn.

Khám phá ngay thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng AGA Steak House

Nhà hàng Bít Tết ngon – Địa chỉ ăn Beefsteak hấp dẫn có ưu đãi hot 2

Nhà hàng Bít Tết ngon – Địa chỉ ăn Beefsteak hấp dẫn có ưu đãi hot 3


Bít tết ngon đẳng cấp tại New York Steakhouse & Winery

Nếu bạn muốn thưởng thức những phần Beefsteak ngon chuẩn vị Mỹ thì nhà hàng New York Steakhouse & Winery là một địa chỉ không thể bỏ qua. Đỉnh cao nghệ thuật ẩm thực, chi tiết đến từng loại dao cắt thịt … nhà hàng New York Steakhouse & Winery sẽ cho bạn trải nghiệm những phần bít tết thượng hạng.

Giống bò chăn thả đặc biệt: ăn ngũ cốc, chế độ chăm sóc giảm stress … quy trình bảo quản chống vi rút giữ được hương vị thơm ngon của miếng thịt. Miếng thịt bò chín đủ độ, mềm mại mà không dai, ẩm ướt hồng đào sẽ khiến bạn chết mê.

Khám phá thực đơn và ưu đãi tới 50% của nhà hàng New York Steakhouse & Winery

Nhà hàng Bít Tết ngon – Địa chỉ ăn Beefsteak hấp dẫn có ưu đãi hot 4

Nhà hàng Bít Tết ngon – Địa chỉ ăn Beefsteak hấp dẫn có ưu đãi hot 5


Bít tết thơm ngon tại chuỗi nhà hàng Moo Beef Steak nổi tiếng

Với ưu đãi lên tới 50% cho các món bò nhà hàng Moo Beef Steak là lựa chọn lý tưởng cho bạn để có những phần bít tết chất lượng với giá hấp dẫn.

Thực đơn mang tiêu chuẩn 5* với Bít tết bò Mỹ cao cấp với các loại sốt đặc trưng của Moo Beef Steak, Sườn bò Mỹ rút xương; Thịt thăn vai bò Mỹ ... tạo nên những Món bít tết ngọt mềm, thơm dịu, bên trong còn nguyên độ ẩm, chín tới, phần vỏ bên ngoài hơi xém nhẹ, ngả màu nâu quyến rũ.

Khám phá thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của chuỗi nhà hàng Moo Beef Steak

Nhà hàng Bít Tết ngon – Địa chỉ ăn Beefsteak hấp dẫn có ưu đãi hot 6

Nhà hàng Bít Tết ngon – Địa chỉ ăn Beefsteak hấp dẫn có ưu đãi hot 7

Bít tết ngon của hoa hậu làng hài Thu Trang

Chắc bạn sẽ không lại lẫm với thương hiệu Thích Bò - Beefsteak 9 Sốt đã khuấy động Sài Gòn của hoa hậu làng Hài Thu Trang. Thực đơn bít tết phong phú cùng một mức giá khá rẻ cho sinh viên, giới trẻ, dân văn phòng hay những hộ gia đình lớn nhỏ … nhà hàng là địa điểm yêu thích của người Sài Gòn.

Bít tết Bò Mỹ, lõi vai bò Mỹ, Sườn heo nướng BBQ, Phi lê cá hồi sốt tôm càng; Gà rút xương nướng ủ phô mai … cùng 9 loại nước sốt hấp dẫn tạo nên thương hiệu riêng của nhà hàng. Miếng thịt bò chín mềm với lớp vỏ ngoài cháy cạnh thơm ngon ăn cùng bánh mỳ, khoai tây chiên, salad và đặc biệt là hòa quyện các loại sốt đậm đà thật khó cưỡng.

Tham khảo thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của chuỗi nhà hàng Thích Bò -Beefsteak 9 Sốt

Nhà hàng Bít Tết ngon – Địa chỉ ăn Beefsteak hấp dẫn có ưu đãi hot 8

Nhà hàng Bít Tết ngon – Địa chỉ ăn Beefsteak hấp dẫn có ưu đãi hot 10


Bít tết ngon, hấp dẫn tại nhà hàng Le Steak Bình Thạnh

Bò Mỹ áp chảo với 8 loại sốt: sốt BBQ, sốt tiêu, sốt vang đỏ, sốt kem nấm; Gà áp chảo; Ức vịt đút lò sốt mận; Bò hầm rượu vang … là những món ngon không thể bỏ qua khi đến Le Steak.

Bít tế được áp dụng kỹ thuật chế biến hiện đại, thịt bò được nấu chín trong môi trường chân không 4 tiếng, giúp giữ lại các chất dinh dưỡng và làm hương vị thêm đặc sắc. Miếng thịt bò nóng hổi, chín tới hòa quyện cùng 8 loại nước sốt, cắn miếng thịt cảm nhận hương vị mềm ngọt, nước sốt đậm đà thì hết ý!

Khám phá ngay thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng Le Steak Bình Thạnh

Nhà hàng Bít Tết ngon – Địa chỉ ăn Beefsteak hấp dẫn có ưu đãi hot 11

Nhà hàng Bít Tết ngon – Địa chỉ ăn Beefsteak hấp dẫn có ưu đãi hot 12

Bít tết ngon hấp dẫn tại nhà hàng Jaspas Đồng Khởi

Nếu bạn muốn thưởng thức những phần bít tết mang đậm nét ẩm thực Úc thì Jaspas Đồng Khởi là lựa chọn lý tưởng. Các món bò bít tết nhập được nấu chuẩn gu như: Sirloin, Rib Eye, Tenderloin …là điều cuốn hút không chỉ người Việt mà còn người nước ngoài.

Ngoài ra thực đơn của nhà hàng cũng khá đa dạng: Pizza của nước Ý, Vẹm xanh nấu với rượu vang trắng và kem tươi; Sườn cừu nướng mù tạt và giấm rượu đỏ; Phở xào Tứ xuyên, Cá ngừ đại dương tẩm vừng, các món điểm tâm sáng của Anh … với giá khá mềm.

Khám phá thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng Jaspas Đồng Khởi

Nhà hàng Bít Tết ngon – Địa chỉ ăn Beefsteak hấp dẫn có ưu đãi hot 13

Nhà hàng Bít Tết ngon – Địa chỉ ăn Beefsteak hấp dẫn có ưu đãi hot 14

Bít tết trên đá núi lửa tại nhà hàng Steak Deli

Với đặc trưng là món Grilled Steak On The Stone (Thịt Nướng Trên Đá Nóng) của nhà hàng Steak Deli, tạo nên những phần bít tết mềm ngọt, giữ nguyên được hương vị tươi ngon của thịt, không bị cháy, khét và Steak lúc nào cũng nóng hổi đem lại sự ngon miệng cho quý khách thưởng thức.

Với menu đa dạng cùng với các rượu vang hảo hạng và các loại đồ uống hấp dẫn khác, Steak Deli mang đến những bữa ăn đầy đủ, trọn vị, sang trọng mà mức giá hợp lý.

Khám phá thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng Steak Deli

Nhà hàng Bít Tết ngon – Địa chỉ ăn Beefsteak hấp dẫn có ưu đãi hot 15

Nhà hàng Bít Tết ngon – Địa chỉ ăn Beefsteak hấp dẫn có ưu đãi hot 16


Bít tết thơm ngon tại thế giới Steak – Nguyễn Công Trứ

Trải nghiệm tất cả hương vị với những phần steak chế biến từ: bít tết nai, gà, cá sấu, đà điểu, hoặc bít tết thịt cừu … cùng đa dạng cách chế biến: sốt BBQ, sốt tiêu, sốt phô mai ... để bạn có thể thay đổi khẩu vị thường xuyên và không sợ ngán.

Thịt bò được nhập từ Australia với những thớ thịt rất mềm, tỷ lệ mỡ nạc hoàn hảo, bổ dưỡng. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được mùi thơm cùng vị ngọt đặc trưng của thịt, từng thớ rất mềm, rất tươi.

Khám phá thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng thế giới Steak– Nguyễn Công Trứ

Nhà hàng Bít Tết ngon – Địa chỉ ăn Beefsteak hấp dẫn có ưu đãi hot 17

Nhà hàng Bít Tết ngon – Địa chỉ ăn Beefsteak hấp dẫn có ưu đãi hot 18

Bít tết nướng đá hấp dẫn tại Mr. Ox Steak House

Là một địa điểm yêu thích của những người yêu steak, nhà hàng Mr. Ox Steak House mang đến một thực đơn steak mang hương vị từ lõi nạc vai, dẻ sườn bò Mỹ truyền thống hay đầu thăn ngoại …

Lõi nạc vai có đặc trưng là giòn, ngọt, có ẩm cần thiết cho miếng steak; thì đầu thăn ngoại đặc biệt mọng nước, mềm mịn, thơm đậm đà mùi bơ, các vân mỡ tạo nên cảm giác như tan ra trong miệng.
Không thể bỏ qua dẻ sườn Mỹ với tỷ lệ mỡ nạc và gân hoàn hảo, nên khi ăn dẻ sườn bò Mỹ có vị ngọt đậm đà, cảm giác giòn sừn sựt và hương thơm béo ngậy.

Khám phá ngay thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng Mr. Ox Steak House

Nhà hàng Bít Tết ngon – Địa chỉ ăn Beefsteak hấp dẫn có ưu đãi hot 19

Nhà hàng Bít Tết ngon – Địa chỉ ăn Beefsteak hấp dẫn có ưu đãi hot 20

Bít tết chuẩn ẩm thực Pháp tại chuỗi nhà hàng Bonjour Resto’

Làm nên tên tuổi của Bonjour Resto’ đó là những phần beefsteak được chế biến từ nguồn nguyên liệu thượng hạng. Với công thức tẩm ướp mang bí quyết riêng để tạo vị ngon đậm đà và mềm tự nhiên cho miếng thịt kết hợp cùng 10 loại sốt hấp dẫn … là điều luôn thu hút tại nhà hàng Bonjour Resto’

Thịt bò chín mềm với phần thịt bên ngoài hơi cháy cạnh hấp dẫn, bên trong đỏ hồng chín tới, mọng nước ăn cùng salad tươi ngon với xà lách, dưa leo, cà chua còn mọng nước … thì hết ý!

Khám phá ngay thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của chuỗi nhà hàng BonjourResto’

Nhà hàng Bít Tết ngon – Địa chỉ ăn Beefsteak hấp dẫn có ưu đãi hot 22

Nhà hàng Bít Tết ngon – Địa chỉ ăn Beefsteak hấp dẫn có ưu đãi hot 23


Bít tết ngon nổi tiếng tại nhà hàng Moo Beef Steak Prime

Những món steak được chế biến từ các giống bò nổi tiếng thế giới: Wagyu, Black Angus… được nhập khẩu trực tiếp thịt bò thượng hạng từ các thương hiệu uy tín hàng đầu như Tyson và Omaha (Mỹ), Mulwarra (Úc), Hitachi (Nhật).

Nếu bạn muốn khám phá phần bít tết làm từ dẻ sườn bò Tomahawk chỉ xuất hiện với số lượng từ 7-10 kg/ con bò nặng 700kg – phần thịt tinh túy nhất với độ mềm mịn như bơ cùng hàm lượng dinh dưỡng cao thì đừng bỏ qua Moo Beef Steak Prime nhé!

Khám phá thực đơn và ưu đãi hấp dẫn lên tới 50% tại nhà hàng Moo Beef Steak Prime

Nhà hàng Bít Tết ngon – Địa chỉ ăn Beefsteak hấp dẫn có ưu đãi hot 21

Nhà hàng Bít Tết ngon – Địa chỉ ăn Beefsteak hấp dẫn có ưu đãi hot 22

Trên đây là danh sách các nhà hàng bít tết ngon, địa điểm ăn beefsteak hấp dẫn tại Sài Gòn.Đừng quên đặt bàn qua PasGo để nhận những ưu đãi ăn uống hấp dẫn nhé ạ!

Mạng lưới nhà hàng ngon, nhà hàng uy tín tại TpHCM, Hà Nội, Đà Nẵng. Đặt bàn trực tuyến, đặt chỗ nhà hàng online nhận ưu đãi hấp dẫn.

Hotline tư vấn đặt chỗ nhà hàng trực tuyến nhà hàng ngon (+84) 19006005.
---------

PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon

Đặt bàn dễ dàng – nhận kèm ưu đãi

Tổng đài Tư vấn - Đặt bàn: 19006005



Link tải App: iOS | Android

No comments