DMCA.com Protection Status

My Instagram

Sumo BBQ Nguyễn Văn Lộc – Thực đơn buffet nướng lẩu Nhật Bản hấp dẫn

Sumo BBQ tại Nguyễn Văn Lộc là nhà hàng lẩu buffet nướng lẩu Nhật Bản nổi tiếng phong phú về các loại thịt nướng hảo hạng và các món ăn ngon mang nghệ thuật trứ danh Nhật Bản. Dư vị chuẩn, độc đáo sẽ khiến thực khách thích mê khi thưởng thức và muốn quay lại những lần tiếp theo.


sumo-bbq-nguyen-van-loc-buffet-nuong-lau-ngon-1


Với không gian rộng thoáng, nhân viên phục vụ luôn vui vẻ, nhiệt tình và chu đáo. Nhà hàng Sumo BBQ mang đến cho thực khách những trải nghiệm trọn vẹn các món ăn hải sản tươi ngon kết hợp với nhiều loại quả ngọt dùng làm tráng miệng, chứa nhiều vitamin rất tốt cho sức khỏe.
  

Nhà hàng SumoBBQ Nguyễn Văn Lộc - Các món ăn theo phong cách nhật bản phong phú và hấp dẫn

 Nhà hàng Sumo BBQ thuộc tập đoàn Golden Gate, đây là một trong những tập đoàn hàng đầu về lĩnh vực ẩm thực. Tại nhà hàng có bếp trưởng Noda Toshiro, người đã có hơn 30 năm gắn bó với nền ẩm thực Nhật Bản. Đến đây, thực khách sẽ được trải nghiệm tất cả các món nướng đặc sắc, hấp dẫn theo phong cách Nhật Bản ngon nhất là các loại thịt bò Wagyu, bò Canada, Yaki Suki, combo bò mỹ cao cấp và một số món hải sản ngon như Cá hồi Sashimi, Mực ống tươi...

sumo-bbq-nguyen-van-loc-buffet-nuong-lau-ngon-2

 Để ngày càng thu hút đông đảo thực khách trong và ngoài nước. Nhà hàng luôn đặt tiêu chí chất lượng an toàn lên hàng đầu, kiểm tra khắt khe 100% các loại hải sản, món ăn, đồ uống đến rau quả luôn đảm bảo tươi ngon từ những nơi sản xuất uy tín. Như vậy thực khách sẽ rất yên tâm thưởng thức thả ga các món ăn tại nhà hàng mà không phải suy nghĩ hay lo lắng về chất lượng.

sumo-bbq-nguyen-van-loc-buffet-nuong-lau-ngon-3

Đến với nhà hàng, thực khách sẽ được tận hưởng một thực đơn nướng được các nhân viên phục vụ khéo léo, tỉ mỉ trưng bày rất đẹp mắt, các món ăn đầy đủ và vô cùng hấp dẫn. Nào là các món thịt bò tươi ngon Wagyu, bò Canada được thái lát mỏng rất vừa miệng, dễ tẩm ướp gia vị hay các món hải sản, rau củ tươi ngon được sắp xếp gọn gàng và chu đáo lên khay, lên đĩa rất chỉn chu. Chỉ cần nhìn thôi, thị giác của bạn đã nảy sinh ý định muốn ăn lắm rồi.

sumo-bbq-nguyen-van-loc-buffet-nuong-lau-ngon-4

Khi bắt đầu lên đồ nướng, đợi cho vỉ nướng nóng lên, sau đó mới xếp những lát thịt bò  mỏng vòng tròn quanh vỉ và chỉ cần lật một vài lần là có thể ăn ngay được rồi. Loại thịt bò tươi ngon này giàu protein rất tốt cho sức khỏe, ngọt thịt khó phai trong khoang miệng.

Không chỉ có vậy menu nhà hàng còn rất đặc sắc bởi sự góp mặt của nhiều loại hải sản tươi ngon như tôm sú, mực ống, cá hồi được nướng trên lửa không khói theo phong cách nghệ thuật Nhật Bản Yakiniku. Những loại hải sản này giàu vitamin và khoáng chất tự nhiên rất tốt cho phổi, ngăn ngừa bệnh trầm cảm và nhiều canxi giúp chắc xương, làm sáng da. Nếu có dịp bạn hãy cùng bạn bè đến để thưởng thức món ăn tại nhà hàng nhé!

sumo-bbq-nguyen-van-loc-buffet-nuong-lau-ngon-6

Ngoài các món buffet nướng, nhà hàng SumoBBQ còn có nhiều món đặc sắc, thú vị khác cho bạn thưởng thức như sushi, sashimi, hay bánh xèo Nhật. Tiếp đó còn có các món ăn tươi ngon chế biến để nấu lẩu, với hương vị thơm ngon, nước lẩu được chế theo phong cách đặc trưng của nhà hàng. Tại đây, với bàn tay tài hoa đầu bếp Nhật Bản giàu kinh nghiệm, khách hàng sẽ được thưởng thức những món ăn đầy đủ sắc - hương - vị và mang tính đặc trưng chỉ có tại Nhà Hàng SumoBBQ tại Nguyễn Văn Lộc.

Nhà hàng Sumo BBQ Nguyễn Văn Lộc – Không gian theo phong cách Nhật thoáng mát và ấm cúng.

Bạn đã từng đến ăn tại nhà hàng Sumo BBQ Nguyễn Văn Lộc chưa? Đến đây, trên đường quốc lộ, chốn xe cộ đi lại tấp nập hàng ngày. Bạn sẽ thấy được ngay một nhà hàng vô cùng rộng thoáng và sang trọng bởi nét kiến trúc tinh tế, độc đáo của sứ sở Hoa Anh Đào. Nhà hàng được thiết kế với tông màu chủ đạo là màu trầm và màu đỏ lịch lãm. Ngay cửa ra vào được trang trí những phông biển quảng cáo món ăn và những hình ảnh võ sĩ Sumo được vẽ bằng mực tàu, cùng những chậu cảnh phong Lan xanh mướt, thẳng hàng trước cửa ra vào làm cho không gian thêm phần thoáng mát và nổi bật.
sumo-bbq-nguyen-van-loc-buffet-nuong-lau-ngon-7

Khi bước chân vào bên trong bạn sẽ càng choáng ngợp hơn, bởi sự thiết kế tỉ mỉ phòng ăn rồi bàn ghế, vật dụng được sắp xếp gọn gàng, chỉn chu đến từng chi tiết khiến cho bạn không khỏi trầm trồ và thích thú. Hệ thống bàn nướng lẩu được kết hợp với ống khói tự động mang nét hiện đại văn hóa Nhật. Tại nhà hàng SumoBBQ còn thiết kế nhiều phòng vip dành riêng cho những bữa ăn thân mật, ấm cúng bên gia đình nhằm tạo bầu không khí thoải mái nhất. Ở đây bạn sẽ được ngồi dùng bữa trên những chiếc ghế đệm êm được thiết kế hiện đại, tạo cảm giác rất dễ chịu.

sumo-bbq-nguyen-van-loc-buffet-nuong-lau-ngon-8

Bạn nên đến nhà hàng SumoBBQ Nguyễn Văn Lộc một lần, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon vô cùng đặc sắc tại không gian sang trọng và không thiếu phần ấm cúng tại nhà hàng. Hơn thế bạn còn rất thoải mái bởi cách phục vui vẻ, chu đáo của đội ngũ nhân viên tại đây. 
Không cần phải đi đâu xa, Nhà hàng SumoBBQ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. 

Tham khảo ngay chi tiết thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng SumoBBQ Nguyễn Văn Lộc.

Hoặc bạn có thể tham khảo chi tiết các chi nhánh của Sumo BBQ để có nhiều lựa chọn phù hợp nhất ạ!

Đừng quên đặt bàn trực tuyến qua PasGo để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé ạ!

Mạng lưới hơn 1000 nhà hàng ngon, nhà hàng uy tín tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Đặt bàn trực tuyến, đặt chỗ nhà hàng online nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.
---
PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon

Đặt bàn trực tuyến nhà hàng – Nhận ưu đãi hấp dẫn

Hotline tư vấn đặt bàn trực tuyến: 19006005

No comments