DMCA.com Protection Status

My Instagram

King BBQ Hồ Tùng Mậu – Thực đơn buffet nướng lẩu Hàn Quốc hấp dẫn

King BBQ Buffet Hồ Tùng Mậu là thương hiệu ẩm thực mang phong cách đặc trưng xứ Hàn. Đến King BBQ Buffet địa chỉ tại Hồ Tùng Mậu bạn sẽ tha hồ được thưởng thức menu hơn 200 món ăn phong phú, chế biến từ nguyên liệu thơm ngon với công thức độc quyền của bếp trưởng tài hoa xứ sở Kim Chi. 

king-bbq-buffet-ho-tung-mau-bufet-ngon-1

nha-hang-king-bbq-buffet-ho-tung-mau-1

Không gian hiện đại, thoáng mát và ấm cúng đem đến cho thực khách cảm giác thân thiện, thoải mái như nhà mình vậy. Đặc biệt với nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đặt bàn trực tuyến nhà hàng King BBQ qua PasGo.

King BBQ Buffet  Hồ Tùng Mậu -  Món ăn độc đáo mang đặc trưng xứ Hàn

Ẩm thực luôn là chủ đề bất tận cho chúng ta khai thác khám phá. Đến với  nhà hàng King BBQ Buffet Hồ Tùng Mậu thực khách sẽ được thưởng thức các món ăn độc đáo chuyên về ẩm thực Hàn Quốc. Nhà hàng ra đời nhằm đem đến cho thực khách những trải nghiệm thú vị về các món ăn đặc sắc, thơm ngon đúng điệu đặc trưng của xứ sở Kim Chi. Với đôi bàn tay khéo léo, tài hoa của các đầu bếp chuyên nghiệp sẽ hứa hẹn luôn đem đến cho thực khách nhiều món ăn mới mẻ, vừa khẩu vị.

nha-hang-king-bbq-buffet-ho-tung-mau-2

Chuỗi nhà hàng King BBQ luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu, các nguyên liệu luôn được nhập khẩu từ những nơi uy tín như Mỹ, Úc, Hàn và phải còn tươi ngon. Bởi vậy những món ăn tại nhà hàng luôn đảm bảo mùi vị chuẩn, thơm ngon, giàu chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe và luôn thu hút được đông đảo thực khách đến ăn.

nha-hang-king-bbq-buffet-ho-tung-mau-3

Đến đây thực khách sẽ được thưởng thức thực đơn buffet nướng ngon nhất, mang nét ẩm thực riêng. Đặc biệt tại nhà hàng nổi bật với các món đang được ưa chuộng như Dê sườn bò mỹ, cổ bò mỹ sốt King BBQ, Bắp bò sốt muối ớt, Nầm heo nướng chao đỏ, Sườn heo, Ba chỉ bò Mỹ sốt King BBQ, Bạch tuộc sốt cay, Bò xào Bulgogi nồi đất, Cơm trộn Hàn Quốc, … với hương vị hấp dẫn khác nhau, thực khách sẽ thích mê và muốn quay lại những lần tiếp theo.

nha-hang-king-bbq-buffet-ho-tung-mau-6

Ngoài các món nổi bật đặc trưng, nhà hàng còn đáp ứng nhiều nguyên liệu tươi ngon khác như thịt lợn, thịt gà, hải sản và rau củ tươi được nhập khẩu và lựa chọn kĩ từ các nhà cung cấp uy tín. Tất cả các món ăn  đều chứa nhiều vitamin, đầy đủ chất dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe.

nha-hang-king-bbq-buffet-ho-tung-mau-7

Được ăn các món ăn tại nhà hàng King BBQ Buffet Hồ Tùng Mậu bạn sẽ không phải lo lắng hay băn khoăn về chất lượng sản phẩm. Các món ăn luôn được đảm được vị thơm, ngọt tự nhiên. Hơn thế nhà hàng còn có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp với kinh nghiệm lâu năm chế ra nhiều loại nước lẩu hảo hạng, đặc trưng sẽ khiến thực khách cảm thấy mới lạ và ngon miệng trong mỗi bữa ăn. Bạn là người mê thực thì bạn không nên bỏ qua nhà hàng uy tín này nhé.

King BBQ Buffet Hồ Tùng Mậu -  Không gian hiện đại, thoáng mát

King BBQ Buffet được tọa lạc ngay mặt đường Hồ Tùng Mậu, nơi đây trên con phố đông người qua lại. Với không gian rộng thoáng, hiện đại, nhiều khu vực riêng biệt là địa điểm lý tưởng để gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp tụ họp ăn uống vui vẻ cùng nhau. Bên trong nhà hàng, tại quày line nổi bật với tông màu đen trắng nhẹ nhàng, kết hợp thêm các điểm nhấn mang nét truyền thống Hàn Quốc như đèn lồng cách điệu, bức vách và mái gói cổ truyền. Đồ dùng được sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ tiện lợi cho việc lấy ra dùng. Hiện đại hơn, nhà hàng King BBQ Buffet Hồ Tùng Mậu còn nâng cấp thêm máy hút mùi, bàn ghế cao cấp là điểm nhấn cuốn hút của nhà hàng.

nha-hang-king-bbq-buffet-ho-tung-mau-7


Đến với nhà hàng King BBQ với không gian rộng, bạn có thể thoải mái lựa chọn chỗ ngồi theo sở thích của mình. Bàn ăn, ghế ngồi được sắp xếp chỉn chu và thẳng hàng, nhân viên phục vụ cũng rất nhiệt tình, trong cách phục vụ luôn cởi mở và thân thiện. Với không gian hiện đại, ấm áp là nơi thu hút đông đảo các thực khách khắp nơi ghé đến nhà hàng. Nếu có dịp bạn hãy cùng bạn bè, người thân ghé qua nhà hàng để thưởng thức các món Hàn hấp dẫn, thơm ngon đúng điệu này nhé.

Tham khảo ngay chi tiết thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng KingBBQ Buffet Hồ Tùng Mậu

Hoặc bạn có thể tham khảo chi tiết các chi nhánh của King BBQ để có nhiều lựa chọn phù hợp nhất ạ!

Đừng quên đặt bàn trực tuyến qua PasGo để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé ạ!

Mạng lưới hơn 1000 nhà hàng ngon, nhà hàng uy tín tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Đặt bàn trực tuyến, đặt chỗ nhà hàng online nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.
---
PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon

Đặt bàn trực tuyến nhà hàng – Nhận ưu đãi hấp dẫn

Hotline tư vấn đặt bàn trực tuyến: 19006005

No comments