DMCA.com Protection Status

My Instagram

Khám phá Top quán ăn có phòng riêng đẹp, nổi tiếng tại Hà Nội

Tại Hà Nội, bạn đang tìm các nhà hàng, quán ăn có phòng riêng đẹp? Khám phá ngay danh sách về các quán ăn có phòng riêng đẹp, sang trọng, rất được yêu thích dưới đây, để tìm được địa điểm ưng ý nào!

kham-pha-top-quan-an-co-phong-rieng-ngon-noi-tieng-tai-ha-noi-1

Gộc Quán – Không gian phòng riêng đậm chất Pháp

Bước qua khoảng thiên nhiên được bao phủ bởi những khóm trúc xanh rì là không gian mang đậm chất Pháp cổ kính của Gộc Quán. Ngoài tầng 1 rộng rãi là phòng ăn chung ấm cúng và sang trọng, thì bước lên tầng 2, lạc bước giữa những dãy cột lớn vững chãi là từng gian phòng riêng tư dành cho những những ai muốn tận hưởng không gian yên tĩnh, sang trọng, ấm cúng

Gộc Quán: 6B Đường Thành, quận Hoàn Kiếm

Lục Lục Quán – Không gian phòng riêng đa dạng

Là một trong những nhà hàng hải sản ngon Hà Nội, đến Lục Lục Quán bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều dư vị biển cả đặc sắc như: gỏi cá hồi, cá tầm nướng muối ớt, cá tầm hấp xì dầu, cá ngạnh om chuối đậu ...

Bên cạnh đó, với 4 tầng được bố trí làm nhiều lớp không gian khác nhau, có phòng riêng phù hợp với từng mục đích đi ăn, nhà hàng đã và đang được rất nhiều thực khách yêu mến.

Lục Lục Quán : Số 66 Hào Nam, quận Đống Đa

Quán Kiến – Không gian phòng riêng đậm chất Tây Bắc

Với thực đơn hơn 100 món ăn đặc sản của của người dân tộc như: Xôi trứng kiến, bọ cạp chiên giòn, châu chấu rang lá chanh, gà nướng mắc khén, nộm da trâu, thắng cố,… Quán Kiến sẽ khiến thực khách đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Không chỉ món ăn, không gian của quán còn có phòng riêng yên tĩnh, mang đậm chất Tây Bắc đem tới sự thoải mái tối đa cho mọi cuộc gặp gỡ, tụ họp của thực khách.

Quán Kiến: Số 100 Tuệ Tĩnh, quận Hai Bà Trưng

Cơm Việt – Không gian phòng riêng đậm chất phong kiến

Đến Cơm Việt, bạn như được trở về với những ngày xưa cũ trong không gian nhuốm màu thời gian với tràng kỷ, bức bình phong từ thời vua Khải Định, những hoành phi, câu đối,... Bên cạnh đó, thực đơn gồm những món ăn đậm chất Việt như: canh riêu cua, cua rang me, đậu phụ tỳ bà,... cũng là đặc điểm khiến thực khách hết lòng yêu mến nơi đây.

Nhà hàng Cơm Việt: 75 Phạm Hồng Thái, quận Ba Đình

Độc Quán – Không gian đậm chất dân tộc

Thực đơn của Độc Quán là những món ăn đặc sắc của ẩm thực dân tộc vùng cao như: Lạp nộm da trâu gác bếp, cá chép nướng, côn trùng tổng hợp, nhộng ong đất theo mùa, thắng cố,… được biến tấu phù hợp với khẩu vị người Hà thành.

Bên cạnh đó, với không gian có phòng riêng độc đáo, ấm cúng đậm chất dân tộc, luôn làm hài lòng, địa điểm yêu thích, của thực khách.

Độc Quán: Số 2 Phan Kế Bính kéo dài, quận Ba Đình, Hà Nội

Hoa Lư Quán – Không gian phòng riêng thư thái

Là nhà hàng chuyên món dê, Hoa Lư Quán luôn sử dụng nguyên liệu từ dê núi Ninh Bình được chăn thả tự nhiên trên núi đá để chế biến nhằm mang đến menu với những món dê chuẩn vị nhất.

Đặc biệt, tại không gian phòng riêng của quán bạn sẽ được vừa được thưởng thức đặc sản dê hấp dẫn, vừa ngắm nhìn hồ Hoàng Cầu thư thái là gợi ý lý tưởng cho bạn và gia đình sau những giây phút bận rộn trong cuộc sống.

Hoa Lư Quán: Số 294 Mai Anh Tuấn, quận Đống Đa

Quán Nga – Ấn tượng không gian phòng riêng đậm chất Nga

Như một cách tái hiện lại những kỷ niệm đẹp về xứ Bạch Dương của chủ nhân nhà hàng, Quán Nga sẽ khiến thực khách vô cùng ấn tượng với “hương vị rất Nga” ở nơi này. Đầu tiên phải kể đến thực đơn rất đặc biệt với các món chủ đạo như: súp củ cải đỏ, salad nga, trứng cá hồi đỏ và đen, thịt cừu nướng, thịt bê hầm phô mai, cá muối salotka,,… khiến thực khách không khỏi bồi hồi, xao xuyến.

Ngoài ra bạn sẽ được trải nghiệm không gian độc đáo, ấm cúng, đậm chất Nga giữa lòng Hà Nội.

Nhà hàng Quán Nga: Số 9 Phạm Sư Mạnh, quận Hoàn Kiếm

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu cho bạn những quán ăn có không gian phòng riêng phòng riêng đẹp tại Hà Nội. Đến những địa điểm này ngoài thực đơn ngon, nổi tiếng bạn sẽ được thả hồn nào không gian phòng riêng ấm cúng, độc đáo, mang những nét rất riêng biệt.

Mạng lưới hơn 1000 nhà hàng ngon, nhà hàng uy tín tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Đặt bàn trực tuyến nhận ưu đãi hấp dẫn lên tới 50%.

---------
PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon

Đặt bàn trực tuyến dễ dàng – nhận kèm ưu đãi

No comments