DMCA.com Protection Status

My Instagram

Top nhà hàng món Việt ngon nổi tiếng tại Quận 3, TpHCM

Những nhà hàng món Việt ở quận 3 dưới đây luôn là nơi lý tưởng để người dân TpHCM khám phá những món ăn Việt Nam ngon đầy độc đáo. Xem ngay nhé!

top-nha-hang-mon-viet-ngon-quan-3-1

Hoàng Yến Buffet – Ẩm thực Việt đặc trưng 3 miền

Thuộc chuỗi nhà hàng Hoàng Yến, Hoàng Yến Buffet Cao Thắng Mall, quận 3 hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách những món Việt đặc trưng của ba miền nhưng đã được sáng tạo, phá cách theo phong cách mới.

Đến nhà hàng ngon quận 3 này, bạn sẽ phải trầm trồ trước sự tinh tế trong từng món ăn từ màu sắc cho đến cách bày trí, mà hương vị vẫn gần gũi, thân thương đến lạ.

Hoàng Yến Buffet: Lầu 03 Cao Thắng Mall, 19 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3

Quê Nhà – Hương vị quê nhà thân thương

Quê Nhà là nhà hàng ngon quận 3 mang đến thực đơn các món ăn mang đậm bản sắc Việt, quê hương ba miền đầy hấp dẫn. Vẫn là giò heo muối chiên giòn, bò nướng ống tre, heo tộc nướng da giòn, gà ta hấp niêu, gà Đông Tảo 3 món,… nhưng nhà hàng món Việt này lại biến tấu đi đôi chút để mỗi món ăn mang một hương vị riêng chẳng thể nhầm lẫn với bất kỳ nơi nào.

Nhà hàng Quê Nhà: Số 28 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3

Cơm Niêu Sài Gòn – Hương vị cơm niêu Việt Nam cuốn hút

Thực đơn nhà hàng Cơm Niêu Sài Gòn mang đến cho những món ăn ngon nhất, những gì tinh túy nhất của nền ẩm thực Việt Nam truyền thống. Cơm Niêu Sài Gòn đã xây dựng một thực đơn đa dạng, mang đặc trưng món Việt ba miền như: cơm đập, cơm cháy chả cá, canh cua khoai môn rau nhúc, gỏi sứa trộn vả, cá kho tộ, giò heo quay giòn,… đáp ứng được mọi nhu cầu của thực khách dù là người khó tính nhất.

Nhà hàng Cơm Niêu Sài Gòn: Số 27 Tú Xương, Phường 7, Quận 3

Nhà hàng Vietheritage – Di sản món Việt độc đáo

Với thực đơn lên đến 200 món ăn được lựa chọn trong kho di sản ẩm thực của người Việt, mỗi món ăn đều được Vietheritage cố gắng giữ trọn vẹn những gì tinh túy nhất từ nguyên liệu, cách chế biến, đến hương vị.

Gỏi tiến vua, chả giò, gỏi cuốn, rau muống xào tỏi, canh chua cá lóc, canh nghêu thì là, rau luộc kho quẹt… với đủ hương vị đặc trưng riêng trên khắp vùng miền của dải đất hình chữ S thân yêu.

Vietheritage: Số 48A Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3

Gạo – Hương vị ẩm thực Việt 3 miền thân thương

Đến với Gạo – nhà hàng ở quận 3 nổi tiếng với những món ngon đặc sắc của ba miền như: Gà ta hấp lá chanh, bí non xào bò, mực nướng ngói, chả giò cua thịt, cơm sen,… mang hương vị đồng quê mộc mạc.

Đến nhà hàng Gạo, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn dân dã, mộc mạc, mang hương vị của bàn tay mẹ nấu và không khí sum họp, ấm áp của gia đình.

Nhà hàng Gạo - Số 33 Lê Quý Đôn, Phường 7, Quận 3

Nhà hàng Hoàng Yến Cuisine – Món Việt dân dã

Những món ăn làm nên thương hiệu của Hoàng Yến Cuisine phải kể đến như: Cơm hấp lá sen, Hải sâm cơm cháy, Miến cua tay cầm, Chả cá Lã Vọng, Nghêu xào lá quế, Cơm cháy chả cá, Gỏi hoa chuối lươn nướng, Cá lăng da giòn,…

Với hương vị dung dị và rất mộc mạc, mang hương vị mộc mạc dân dã, Hoàng Yến Cuisine luôn là điểm đến yêu thích mỗi khi muốn thưởng thức hương vị xưa

Nhà hàng Hoàng Yến Cuisine: Số 363 -365 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3

Cơm Quê Mười Khó – Hương vị ẩm thực Việt Quảng Nam dân dã

Cơm Quê Mười Khó là nhà hàng của nghệ sĩ hài Trường Giang chuyên phục vụ những tinh hoa trong ẩm thực miền Trung đặc biệt là ẩm thực của vùng đất Quảng Nam như: mì Quảng, thịt xíu cuốn bánh tráng Đại Lộc, cơm gà Quảng Nam, hến xúc bánh đa, ram tôm nhà quê Mười Khó,…

Với nguồn nguyên liệu tươi ngon, được nhập trực tiếp từ quê hương của “Mười Khó”, nơi đây đã tạo nên những món ăn hấp dẫn đi vào lòng của thực khách.

Cơm Quê Mười Khó: Số 27 Trần Quốc Thảo, Phường 6, Quận 3

Nhà hàng Hương Xưa – Món ăn Việt miền Bắc xưa cũ

Thuộc hệ thống Hương Xưa vang danh khắp Sài thành hơn 20 năm qua, Hương Xưa 1 là địa điểm quen thuộc để thực khách đến đây khám phá những món ăn ngon mang đậm hương vị ẩm thực Việt đất Bắc.

Nào là Chả rươi vỏ quýt, Nem cua bể, Lẩu cá lăng măng chua…thưởng thức trong không gian vừa cổ kính vừa hiện đại càng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Nhà hàng Hương Xưa: Số 204 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3

Trên đây là danh sách những nhà hàng món Việt ngon, nổi tiếng tại Quân 3. Nếu bạn yêu thích hương vị món Việt truyền thống thì có thể đến các địa điểm trên để trở về những ngày xưa cũ nhé!

Mạng lưới hơn 1000 nhà hàng ngon, nhà hàng uy tín tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Đặt bàn trực tuyến nhận ưu đãi hấp dẫn lên tới 50%.

---------

Mạng lưới nhà hàng ngon

Đặt bàn trực tuyến dễ dàng – nhận kèm ưu đãi

No comments