DMCA.com Protection Status

My Instagram

Hướng dẫn cách làm sinh tố sữa chua ngon, học nhanh tại nhà

Chỉ vài bước đơn giản dưới đây bạn đã có ngay ly sinh tố mát lạnh, ngon tuyệt ngay tại nhà cho cả gia đình giải nhiệt khi thời tiết oi bức năng nóng, khó chịu này nhé. 

cach-lam-sinh-to-sua-chua-ngon-2

Sinh tố sữa chua là một loại thức uống ngon, dễ uống và đem đến cho người thưởng thức cảm giác được tận hưởng hương vị đặc trưng, thơm ngon với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Sinh tố sữa chua giúp người dùng tiêu hóa tốt, giảm áp huyết cao, cải thiện sức khỏe đường ruột, làm đẹp vóc dáng và làn da cho phụ nữ.

Nguyên liệu chính dùng để làm sinh tố sữa chua thơm ngon, hấp dẫn này là:

-         Máy xay sinh tố
-         1 quả tranh
-         1 hộp sữa chua
-         2 muỗng canh sữa đặc có đường
-         1chén đá viên

Cách làm sinh tố sữa chua nhanh, thơm ngon tại nhà bao gồm 4 bước:

Bước 1: Lấy quả chanh có sẵn, cắt đôi rồi vắt lấy nguyên nước cốt chanh.
Bước 2: Chuẩn bị sẵn bát đá xay nhỏ, bạn có thể dùng máy xay cho đá nhỏ nhé.

cach-lam-sinh-to-sua-chua-ngon-2

Bước 3: Cho phần sữa chua, sữa đặc có đường, nước cốt tranh cùng lúc và bật máy xay sinh tố cho hỗn hợp hòa quyện đều vào nhau. Sau đó, bạn tắt máy xay sinh tố và đổ sữa chua ra ly.


cach-lam-sinh-to-sua-chua-ngon-4

Bước 4: Tiếp theo, bạn để ly sữa chua vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 15 phút  rồi mang ra thưởng thức. Ngoài ra, nếu muốn uống ngay thì bạn cho lượng đá xay sẵn vừa đủ vào ly sinh tố rồi lấy thìa khuấy đều cho đá tan là có thể thưởng thức ngay ly sinh tố mát lạnh mùa hè này rồi.

cach-lam-sinh-to-sua-chua-ngon-1

Chỉ vài bước đơn giản là bạn đã có những ly sữa chua thơm ngon, bổ dưỡng ngay tại nhà. Đảm bảo sức khỏe, cải thiện làn da, giúp giảm cân và đặc biệt là giúp xương chắc khỏe. Giờ đây bạn hãy cùng gia đình thưởng thức những ly sinh tố thơm ngon mùi vị của sữa chua đá mát lạnh, tự tay làm ngay tại nhà. Hãy tận hưởng cảm giác đánh tan cơn khát mùa hè ngay thôi nào.

cach-lam-sinh-to-sua-chua-ngon-1

 Chúc các bạn thành công với cách làm sinh tố sữa chua và thường xuyên ghé thăm công thức nấu ăn tại mạng lưới nhà hàng pasgo nhé!

No comments